Mộng – Mở đầu

MỘNG

Author: Rinca_seta

.

.

Mở đầu

~~~***~~~

Bạn có tin rằng Thế giới được hình thành từ đau khổ và bất hạnh? Hợp rồi tan, gặp gỡ để rồi chia li…. Bạn nói số phận công bằng với tất cả, phải không? Bất hạnh sẽ được đền đáp bằng hạnh phúc? Nếu bạn tin như vậy, hãy lắng nghe bản tình ca trong gió. Bản tình ca buồn, được viết bằng máu và nước mắt, thấm ướt trang giấy bởi đau thương và xót xa. Bản nhạc vang lên trong sự tĩnh lặng, cướp đi nước mắt thế gian. Thần Gió vẫn đàn, mặc cho máu nhỏ, nhuộm đỏ sợi dây đàn, mặc nước mắt rơi, thấm đẫm lời ca….

Tôi kể bạn nghe, bản tình ca của gió. Điệu nhạc khi trầm, khi bổng, đau thương mà bi tráng. Bản nhạc vẫn réo rắt vang lên, kể lại câu chuyện buồn nhân thế. Lời ca được trao đổi bởi nỗi đau và cái chết. Linh hồn quyện mình, hoà vào trong khúc nhạc của số phận.

Tôi kể bạn nghe, chuyện về một nàng công chúa có khuôn mặt của gió và đôi mắt của biển cả. Bí ẩn, nhưng đầy quyến rũ. Khóc, rồi rỉ máu…. Máu lại chảy và xác thân lại về cùng đất.

Tôi kể bạn nghe, chuyện về một chàng hoàng tử trẻ tuổi tài hoa, có tia nhìn của băng giá và khuôn mặt của ác quỷ. Lãng quên, vô tình… Dã tâm làm trái tim nhỏ máu.

Tôi kể bạn nghe, chuyện về nàng công chúa xinh đẹp và chàng hoàng tử dũng cảm. Tham vọng gắn kết họ với nhau. Để rồi, cũng chính tham vọng làm hai người rời xa nhau mãi mãi…

Ngày xửa ngày xưa, từ rất lâu, rất lâu trước…. Từ khi tôi và bạn chỉ là những hạt bụi trong vũ trụ… Từ khi trái đất chưa hình thành…. Đã lâu đến mức, không ai còn nhớ câu chuyện xảy ra từ bao giờ. Chỉ biết rằng, dù bạn có tìm khắp thế giới, trong vũ trụ, hay bất cứ nơi đâu, bạn cũng không thể tìm thấy cái tên ấy: Vương quốc Destiny –  Vương quốc mang tên của định mệnh, nơi dạo đầu cho bản tình ca trường tồn, đau thương mà bi hùng.

Bạn có thể không tin, nhưng bạn cũng không thể phủ nhận những con người ấy đã từng tồn tại. Và dù bạn chối bỏ, câu chuyện cũng vẫn diễn ra….

Tham vọng không phải là tội lỗi, nhưng chính Tham vọng tạo nên tội lỗi và cả bất hạnh…

 

“Ta được sinh ra để trở thành một quân tốt thí trên ván cờ mang tên ‘Tham vọng’. Vì thế, trước khi kết thúc số mệnh của mình, ta sẽ làm cho quân cờ thí ấy trở thành quân chủ chốt của bàn cờ…”

.

.

Tham vọng đan xen cùng những âm mưu. Lòng người đau đớn gào thét lên bản tình ca của ác quỷ.

Nỗi đau trải dài trên từng nốt nhạc… Máu thắm đỏ trang giấy viết lên định mệnh. Tiếng đàn vẫn âm vang, lắng đọng trong nước mắt và máu. Đau đớn nhưng không bi thương, xót xa nhưng vẫn tráng hùng….

Tôi kể bạn nghe… Tôi khóc, và bạn cũng không thể cười…

 .

.

______________________________________________

3 thoughts on “Mộng – Mở đầu

  1. hoahoa 23.11.2012 lúc 00:29 Reply

    Phần giới thiệu rất hấp dẫn. Mong đợi chuyện của bạn. cố gắng lên bạn nhé !!!!!
    🙂 🙂 🙂 ) 🙂

    • Rinca Seta 25.11.2012 lúc 01:10 Reply

      A, truyện này thì còn lâu lắm ^^. Bởi vì đây là truyện mình đã có dự định từ lâu, nhưng khi viết mới nhận ra là, lâu ngày không viết, khả năng viết thui chột nhiều đến mức không thể viết thành câu được. Chính vì vậy mà mới bắt đầu “tập viết lại” bằng fic “Phía cuối con đường” ^^.

      Cám ơn bạn đã ủng hộ. Mong là khi viết truyện này cũng sẽ nhận được sự ủng hộ của bạn ^^

  2. hoahoa 30.11.2012 lúc 00:24 Reply

    🙂 🙂 ^^

Hồi ký